Bán lẻ trực tuyến cơ hội vàng cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

0

 

Trong thời buổi hiện tại, Internet đã trở thành một công cụ giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận các khách hàng nhờ đó đạt được lợi nhuận đáng kinh ngạc.

Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 5 trong số các nước tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương có tỷ lệ dân số kết nối trực tuyến cao nhất. Dựa trên một số thống kê của Google Consumer Barometer năm 2015,có đến hơn một nửa dân số Việt Nam truy cập Internet hàng ngày với nhiều mục đích khác nhau. Đây là một trong những cơ hội tích cực giành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Nhằm thích ứng với khách hàng trong thời buổi công nghệ thông tin, các doanh nghiệp có thể thay đổi hình thức kinh doanh theo kiểu truyền thống sang hình thức bán lẻ trực tuyến dựa vào các website, quảng cáo trực tuyến như Google và các mạng xã hội khác